KrazyKyle Awit Kay Inay Feat Karylle Lyrics


12/02/2011 09:01:00 PM | ,

"Awit Kay Inay Feat Karylle Lyrics"
[Enjoy Awit Kay Inay Feat Karylle Lyrics here at ab-ml]
Chorus:
mahal kong inay salamat sayong binigay
na pagmamahal at pag-aaruga
pag-iintindi at pagtitiyaga
kung di dahil sayo inay
paano pa ba makakasabay
sa hirap ng ating buhay
salamat po aking inay

di ko malaman kung paano ko masisimulan
di ko rin kayang sabihin ng harap harapan
dinadapuan ng hiya kayat idadaan
sa awit ang pasasalamat kay inay na ubod ng bait
pero di mo sinadya bukal sa puso mot sa diwa
at lahat ng mga sinasabi mo sa akiy tama
na mahirap magtaguyod ng mahal na anak
ng maranasan ko na halos ay mapaiyak
kayat ikay laging nangangamba
lalot kung minsan pag akoy hindi sumasamba
pinaiyak kita,ito panyo matahan na
bukas makalawa tayoy makakaahon na
ang mga aral mo hindi ko nalimutan yan
itong diploma ko sayo ko inaalay yan
mga pangaral mo sakin mo dati binulong
kaya sa droga di ako nalulong,
ni minsan di nakulong
salamat po inay

Chorus:
mahal kong inay salamat sayong binigay
na pagmamahal at pag-aaruga
pag-iintindi at pagtitiyaga
kung di dahil sayo inay
paano pa ba makakasabay
sa hirap ng ating buhay
salamat po aking inay

sanay maging katulad mo ang asawa ko
sanay hindi magmana sakin ang anak ko
sa pagsagot ko sayo ng pabalangbalang
nasasaktan pala kita ng hindi ko pa alam
lahat ng mahal ko ay minamahal mo rin
lahat ng kaaway ko ay kaaway mo na rin
isusubo mo na lang aagawin ko pa
imbes na mapaiyak ay ngumingiti ka pa
walang makuhang dahilan upang ikaw ay sumbatan
kahit anong aking gawin di ko kayang tumbasan
konsinte ba ang matatawag sa ginagawa mo
isa lang ang alam ko akoy minamahal mo
nagkaanak ako ng di kasal patuloy mong minahal
patuloy mong pinagaral sa la salle
kung may chance akong mamili ng magiging ina
ikaw pa rin ang pipiliin at wala ng iba
mahal kong inay

Chorus:
mahal kong inay salamat sayong binigay
na pagmamahal at pag-aaruga
pag-iintindi at pagtitiyaga
kung di dahil sayo inay
paano pa ba makakasabay
sa hirap ng ating buhay
salamat po aking inay

ang aking utang sayo sa hirap na iyong dinanas
mas malaki pa ito sa utang ng pilipinas
at pag larawan mo nakita ko
it makes me smile
dahil sayo akoy naging isang krazykyle
at kasintahan ko kahit ang damidami nila
dahil sayo natutunan kong galangin sila
at kahit pilapila ang tagumpay saking dumating
lagi mong tandaan kasama ka san man makarating
at parating tandaan na ikaw ay mahalaga
handa akong mamatay pagsinaktan ka nila
at kagaya ng pagaaruga mo sa akin noon
pag may problema ka nandito ako at ang panginoon
at nagiipo9n ako para sa aking kinabukasan
saking asawa’t anak at kay mare belbyana
alam kong madalang kong iparating to sayo
kayat tong kanta ko sinulat para sayo
mahal kong ina

Chorus:
mahal kong inay salamat sayong binigay
na pagmamahal at pag-aaruga
pag-iintindi at pagtitiyaga
kung di dahil sayo inay
paano pa ba makakasabay
sa hirap ng ating buhay
salamat po aking inay..


You Might Also Like :


0 comments:

Post a Comment